Triệt lông công nghệ IPL

Triệt lông công nghệ IPL

Triệt lông vĩnh viễn IPL là gì?

Công nghệ triệt lông IPL còn được gọi là công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng xung cường độ cao (Intense Pulsed Light) và sóng RF. Công nghệ hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng từ bề mặt da tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Ánh sáng IPL sẽ đi sâu xuống da đến vị trí các gốc lông. Tại đây, sợi lông và mầm sống của chúng bị phá hủy khi bị làm nóng lên 70 độ C trong phần nghìn giây. Cách này không làm tổn thương da, làm cho lông yếu dần và từ từ rụng một cách tự nhiên cũng như ngăn cản sợi lông mọc trở lại nhanh chóng, nhờ đó chúng dần bị tiêu hủy vĩnh viễn. 

Ưu điểm của công nghệ triệt lông vĩnh viễn IPL

1. Độ an toàn cao

Hệ thống làm lạnh tự động (không cần chườm đá) gắn liền với cửa sổ triệt lông của máy triệt lông công nghệ IPL sẽ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng, tránh được cảm giác đau đớn hay tình trạng da bị tổn thương, ửng đỏ, bỏng rộp. Ngay cả những vùng da nhạy cảm như mặt, ngực, vùng da bikini đều dùng được phương pháp triệt lông IPL. Tùy thuộc vào độ tập trung và cường độ ánh sáng mà da có thể cảm thấy nóng nhẹ nhưng sẽ mất đi ngay sau đó.

2. Hiệu quả kéo dài

Thay vì những hình thức triệt lông có hiệu quả tức thời và nhiều tác dụng phụ hay gây đau đớn như waxing, kem tẩy lông,... thì triệt lông IPL có tác dụng triệt để ở tận gốc sợi lông, hiệu quả kéo dài và có thể điều trị triệt lông vĩnh viễn thành công. Ngoài ra, triệt lông bằng phương pháp IPL cũng xử lý triệt để tình trạng da thâm đen, viêm nang lông, giúp da mịn màng và sáng bóng hơn, không còn đổ mồ hôi gây mùi khó chịu. Chùm ánh sáng mạnh giúp các vết nám, đốm nâu trên da biến mất, không hề gây hại đến cấu trúc các cơ quan xung quanh nang lông, giúp thu hẹp lỗ chân lông và làm mịn da, đặc biệt là vùng nách.

3. Hầu như không có tác dụng phụ

Đối với người có thai, hiện nay chưa có chứng cứ cho thấy ánh sáng IPL có hại cho thai nhi. Nhưng, kết quả điều trị sẽ bị ảnh hưởng bởi những thay đổi liên tục của hóc môn có tác động đến chu kỳ sinh trưởng của lông tóc và những điều kiện sinh lý khác.

4. Điều trị cho đa dạng đối tượng

Nhờ sử dụng bước sóng ánh sáng có thể điều chỉnh được cường độ, thời gian và độ dài mà máy triệt lông IPL có thể áp dụng triệt lông hoặc triệt lông vĩnh viễn cho tất cả cơ địa khác nhau, mọi vùng da trên cơ thể, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

----------------------------------------------

VIỆN VẬT LÝ Y SINH HỌC

Địa chỉ: 109A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 0283 8299 322

Hotline: 0937 980 086 (BS.CKI Lại Hải Bình) hoặc 0981 107 109 (Chăm sóc khách hàng) .Quét mã QR bên trên bài viết để được tư vấn trực tiếp qua Zalo.

Emailtuvandieutri@biomedvn.com

Lịch làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 7:30 – 17:00 ; Nghỉ trưa: 11:30 - 13:00; Khám ngoài giờ VLTL: 17:00 - 20:00
  • Thứ 7: (Khám ngoài giờ VLTL & Laser thẩm mỹ) 8:00 - 16:00 ; Nghỉ trưa: 11:00 - 13:00
  • Chủ Nhật: Nghỉ
← Bài trước Bài sau →
Icon-Youtube Youtube Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Lên đầu trang